Chuyển nhượng Anh 16/11: MU nối lại đàm phán vụ Renato Sanches

Chuyển nhượng Anh 16/11: MU nối lại đàm phán vụ Renato Sanches, Arsenal có thể mua sao Brazil 22 triệu bảng, .. là những nội dung thể thao hôm nay.

MU nối lại đàm phán vụ Renato Sanches

Theo Express, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Lille vào tháng 1 năm 2022, 35 triệu euro là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này sau những trận thua tỷ lệ bóng đá bết bát.

Hợp đồng của Sanches với Lille còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng dường như anh đã từ chối gia hạn để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Để hy vọng có được cựu cầu thủ Bayern Munich, MU chấp nhận chi ra 35 triệu euro.

Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với AC Milan để hy vọng có được cầu thủ người Bồ. Theo Gazzetta dello Sport, các quan chức của AC Milan và Lille đã gặp nhau để bàn về tương lai Sanches. Đội bóng của Italia xem Renato Sanches là sự bổ sung quan trọng, thay thế cho Franck Kessie – cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè năm tới.

Chuyển nhượng Anh 16/11: MU nối lại đàm phán vụ Renato Sanches
Chuyển nhượng Anh 16/11: MU nối lại đàm phán vụ Renato Sanches

Arsenal có thể mua sao Brazil 22 triệu bảng

Vị trí huấn luyện viên của Ole Gunnar Solskjaer đang ở trong tình trạng báo động và Quỷ đỏ được cho là đang tìm cách thay thế HLV người Na Uy bằng Ten Hag. Huấn luyện viên của Ajax đã tạo ra một đội bóng trẻ thú vị ở Eredivise, nhưng sự ra đi của ông có thể dẫn đến việc các cầu thủ cũng rời câu lạc bộ, đội bóng Hà Lan vốn có truyền thống trong việc kiếm tiền từ các tài năng ngôi sao của họ sau những trận đấu tốt ở Champions League.

Arsenal đã được liên kết với nhiều cầu thủ từ Ajax, nhưng đặc biệt, Antony là cầu thủ đã thu hút sự chú ý của câu lạc bộ trong quá khứ, và Edu có thể gặp lại anh mùa đông này. Pháo thủ lần đầu tiên thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ trẻ người Brazil là trước khi anh ký hợp đồng với đội bóng Hà Lan, khi anh còn là cầu thủ của Sau Paulo, khi Unai Emery là huấn luyện viên của Arsenal.

Lộ lý do MU từ bỏ Antonio Conte

Truyền thông Anh tiết lộ MU đã tiếp cận Antonio Conte thời điểm phong độ đội bóng đi xuống với những tỷ số bóng đá hôm nay bất lợi khiến họ muốn tìm kiếm ứng viên thay thế Ole Solskjaer. Tuy nhiên, MU sau đó quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy. Nguyên nhân là bởi HLV Conte đã ra yêu sách khiến MU “không thể chấp nhận”. Cụ thể, đó là gói chuyển nhượng trị giá 250 triệu bảng nếu Conte dẫn dắt MU.

Ban lãnh đạo MU từ chối yêu cầu này bởi cảm thấy rằng họ đã có một đội hình đủ khả năng giành các danh hiệu lớn và không cần đầu tư nhiều thêm nữa để thay đổi vận may. Conte sau đó chuyển đến dẫn dắt Tottenham. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, đội bóng London đã hứa hẹn cấp 150 triệu bảng để Conte mua sắm cầu thủ.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ tham khảo và kết hợp với thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."