Dự đoán Llanera vs Mallorca, 1h00 ngày 17/12

Dự đoán thể thao Llanera vs Mallorca, 1h00 ngày 17/12. Mallorca có dịp hành quân đến sân nhà của Llanera – một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Dự đoán Llanera vs Mallorca

Lịch bóng đá hôm nay là cuộc chạm trán giữa Llanera và Mallorca thuộc vòng hai Cúp Nhà vua TBN. Chiến thắng dành cho Mallorca là kịch bản có thể thấy trước bởi tầm vóc và thực lực giữa hai đội cách khá xa. Trong khi Llanera đến từ Hạng Tư, thậm chí chỉ xếp thứ 16/18 của nhóm 1 – một trong 5 nhóm thuộc sân chơi này; Mallorca là đại diện của hạng đấu cao nhất xứ bò tót La Liga và đang đứng thứ 12/20.

UD Llanera là đại diện đang chơi tại giải hạng Tư Tây Ban Nha. Phần lớn các cầu thủ trong đội hình đều là các cầu thủ bán chuyên và không nổi bật. Việc họ vượt qua vòng 1 tại Copa del Rey khi đánh bại Logrones – đại diện đến từ hạng Ba Tây Ban Nha đã là bất ngờ lớn của giải đấu. Đây cũng là thành tích cao nhất mà họ giành được nhiều mùa giải gần đây.

du-doan-llanera-vs-mallorca-1h00-ngay-17-12
Dự đoán Llanera vs Mallorca, 1h00 ngày 17/12

Về phía đội khách, Mallorca vừa tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại nhà ĐKVĐ Atletico Madrid ngay tại đất thủ đô Tây Ban Nha, qua đó nới rộng chuỗi 4 trận bất bại tại La Liga mùa này. Tuy nhiên ở sân chơi cúp nhà vua, “The Vermilions” lại đang có màn trình diễn đáng thất vọng khi để đội bóng vô danh Segoviana cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu đầu tiên

Ở 5 trận gần nhất Mallorca có được 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, bao gồm cả trận thắng tại cúp nhà vua. Trên sân khách đội bóng cũng đang có được chiến thắng ở 2 lần du đấu gần nhất.

Yếu tố nữa khiến lựa chọn Mallorca -2,25 không đáng tin, đó là việc Llanera ở những trận gần đây đạt thành tích khá tốt về kèo ty le bong da châu Á. 6 màn đọ sức mới nhất, Llanera thắng kèo 4, ngoài ra hòa 1 và chỉ thua 1. Cả 4 lần thắng kèo, đội chủ sân Pepe Quimaran đều mang tâm thế cửa dưới.

Đội hình dự kiến Llanera vs Mallorca

Llanera: Coro, Zurita, Otia, Alonso, Herrero, Lerida, Lopez, Recuero, Diaz, Romaric, Granado.

Mallorca: Roman, Sastre, Russo, Gaya, Olivian, Sedlar, Febas, Kubo, Kang In, Mboula, Nino.

Dự đoán tỷ số Llanera 1-2 Mallorca

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ tham khảo và kết hợp với thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."