Nhận định kèo Châu Á Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Man City vs Chelsea lúc 19h30 ngày 15/01 thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Tỷ lệ Man City vs Chelsea: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định kèo Châu Á Man City vs Chelsea – Kèo Chấp: Man City Chấp 0.5/1

Đội chủ nhà Man City vẫn đang chứng tỏ được sức mạnh hủy diệt trong mùa giải năm nay khi mà họ liên tục mang về chiến thắng để vững chắc ngôi đầu BXH. Với dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu cùng với chiến thuật từ bộ não thiên tài Pep Guardiola thì Man City đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Trận đấu tới phải tiếp đón Chelsea trên tổ ấm của mình được xem là thử thách không hề nhỏ với họ. Với phong độ ổn định giúp cho Man City dễ dàng xoay tua đội hình để phục vụ cho lịch thi đấu dày đặc. Với điểm tựa sân nhà thì The Citizen sẽ chơi kiểm soát bóng và gây khó khăn đối thủ.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 0.5/1. Trong đó, Man City vs Chelsea nhận mức cược ăn lần lượt là 0.94 và 1.00 cả trận.

Dự đoán kèo chấp: chọn kèo Man City

Nhận định kèo bóng đá trò chơi Man City vs Chelsea

Nhận định kèo Châu Á Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1)

3/4 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội đều về kèo xỉu với cùng tỷ số 1-0. Rất có thể kịch bản này sẽ lặp lại thêm lần nữa trong trận cầu sắp tới khi Chelsea sẽ là đôi chủ động chơi phòng ngự chặt trước Man City. Thế nên, theo các chuyên gia tỷ lệ malaysia, trận đấu sắp tới sẽ về Xỉu sau 90 phút chặt chẽ và không có nhiều cơ hội.

Phân tích phong độ

Man City: 5 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Chelsea: 1 thắng 4 hòa trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

Ở 5 trận đối đầu gần nhất, Chelsea thắng 3 trận, Man City thắng 2 trận.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Gundogan, Rodri, De Bruyne; B. Silva, Jesus, Foden.

Chelsea: Kepa; T. Silva, Rudiger, Sarr; Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.

Dự đoán livescore trực tiếp: Man City 2-0 Chelsea

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ tham khảo và kết hợp với thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."