Thể thao tổng hợp 29/4: Barcelona dồn toàn lực đón “bom tấn”

Barcelona dồn toàn lực đón “bom tấn”, Real Madrid lên kế hoạch bán công thần, Inter vào chung kết Cúp Italy… là những tin thể thao mới nhất ngày 29/4.

Barcelona dồn toàn lực đón “bom tấn”

Ngôi sao người Ba Lan Robert Lewandowski mới đây đã lần đầu lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ giữa anh và Bayern Munich. Dù vừa cùng “gã khổng lồ” xứ Bavaria đánh bại đội bóng cũ Borussia Dortmund để có lần thứ 10 liên tiếp vô địch Bundesliga, nhưng tương lai của Lewandowski vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Mâu thuẫn giữa Lewandowski và Bayern đang là cơ hội lớn dành cho Barca khi “gã khổng lồ” xứ Catalunya đang tìm kiếm một tay săn bàn hàng đầu trong mùa hè. Chủ tịch Joan Laporta từng khẳng định đang theo đuổi thương vụ này và đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ đẩy nhanh tiến độ khi Lewandowski đang chưa có quyết định về bến đỗ mới.

the-thao-tong-hop-29-4-barcelona-don-toan-luc-don-bom-tan
Barcelona dồn toàn lực đón “bom tấn”

Real Madrid lên kế hoạch bán công thần

Paul Pogba chỉ chơi vỏn vẹn 10 phút trước Liverpool sau đó phải rời sân vì chấn thương. Đây cũng được xem là trận đấu cuối cùng của tiền vệ người Pháp cho Man Utd. HLV Ralf Rangnick đã xác nhận Pogba sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải và dự kiến sẽ không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ khi kqbd tbn đang cạnh tranh nhau.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Real Madrid chiêu mộ thành công David Alaba mà không tốn 1 đồng phí nào. Los Blancos sẽ tiếp tục sử dụng chiến lược đó, khi họ lên kế hoạch lôi kéo Kylian Mbappe, Antonio Rudiger và Pogba. Đây đều là những thương vụ miễn phí nhưng cực kỳ chất lượng.

Theo El Nacional, để dọn đường đón Pogba, Kền kền trắng sẵn sàng bán Toni Kroos vào Hè tới. Ngôi sao người Đức là hạt nhân không thể thiếu nơi tuyến giữa Los Blancos, kể từ khi gia nhập Bernabeu hồi 2014. Với Madrid, Kroos đã giành được 3 chức vô địch Champions League, 2 La Liga, 4 Cúp thế giới các CLB, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Inter vào chung kết Cúp Italy

Kq bong da hom nay bất bại 3 trận trước Inter từ đầu mùa, Milan tưởng họ có thể tiếp tục làm khó đối thủ ở trận derby thứ tư, nhưng họ không thể, giống hệt như ở trận đấu tại Serie A nói trên, diễn ra hồi tháng 2/2021. Bàn thua từ quá sớm, cũng từ một pha chuyền từ cánh phải của Inter vào cho Lautaro lập công, khiến kế hoạch của Milan phá sản.

Lautaro một lần nữa định đoạt một trận derby quan trọng bằng một cú đúp hoàn hảo. “El Toro” cực kỳ mờ nhạt trong cả 3 trận derby đã qua mùa này, nhưng đã tỏa sáng ở trận derby quan trọng nhất.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ tham khảo và kết hợp với thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."