Kèo châu Á Augsburg vs Werder Bremen, 21h30 ngày 4/3

Kèo châu Á Augsburg vs Werder Bremen, 21h30 ngày 4/3. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Augsburg vs Werder Bremen từ các chuyên gia hàng đầu.

Soi kèo Augsburg vs Werder Bremen, 21h30 ngày 4/3

Lịch bóng đá hôm nay một cặp đấu được dự báo là khá ngang cơ. Augsburg (24 điểm) chưa ở vị trí thực sự an toàn nên vẫn khát điểm để tránh nguy cơ xuống hạng.

Trong khi đó Bremen (30 điểm) đã ở vùng an toàn nhưng lại chưa đủ điểm dự cúp Châu Âu nên cũng khát điểm để kiếm vé đi Châu Âu mùa sau.

Kèo châu Á Augsburg vs Werder Bremen, 21h30 ngày 4/3

Werder Bremen cũng vừa có chiến thắng trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua, tuy nhiên 2 trận đấu trước đó họ đều không thể có điểm. Với 30 điểm sau 22 vòng đấu, Werder Bremen đang tạm xếp thứ 9 và họ còn cách Top dự Cup Châu Âu là 8 điểm.

Trên sân khách phong độ của Werder Bremen là không thực sự tốt, 3 trận đấu gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng và để thua 2 trận. Trong 5 lần đối đầu gần đây Werder Bremen cũng là đội thất thế hơn khi để thua đến 3 trận và chỉ có được 2 chiến thắng.

Soi tỷ lệ bàn thắng Augsburg vs Bremen (2 3/4)

Ba trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 lần lưới rung, giống như 3/4 trận vừa qua của Bremen. Augsburg là đội ghi bàn kém nhất trên sân nhà ở Bundesliga mùa này (10 bàn/11 trận), làm cho phần lớn trận đấu rơi vào cảnh ít bàn (dưới 3). Thế nhưng T/X bàn thắng trận này vẫn được neo ở mốc 2 3/4 tương đối cao, cho thấy kịch bản nhiều bàn nhận được sự tín nhiệm lớn.

Chọn tỷ số bóng đá: Tài

Kèo châu Á Augsburg vs Werder Bremen, 21h30 ngày 4/3

Kèo các nhà cai Châu Á đang để Augsburg chấp 1/4 là khá ngon ăn, khi mà trên sân nhà Augsburg đang có phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Trong khi đó Werder Bremen đã để thua 2/3 trận đấu vừa qua và 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Bremen

  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Veiga, Iago; Maier, Engles, Dorsch, Demirovic; Yeboah, Berisha
  • Werder Bremen: Pavlenka; Pieper, Veljkovic, Friedl; Bittencourt, Schmidt, Gross, Stage, Jung; Fullkrug, Ducksch

Dự đoán kết quả Augsburg vs Bremen: 2-1

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ tham khảo và kết hợp với thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."