Bóng đá TBN 2/12: Pep Guardiola có khả năng quay lại Barca

Pep Guardiola có khả năng quay lại Barca, Kroos rực sáng giúp Barca có 3 điểm, HLV Tây Ban Nha nói gì trước khả năng đụng Brazil ở tứ kết?… là những tin bóng đá TBN ngày 2/12.

Pep Guardiola có khả năng quay lại Barca

Kể từ khi ông ra đi vào năm 2012, người hâm mộ Barcelona đã mơ về sự trở lại của Pep Guardiola. Thật không may, huấn luyện viên người Tây Ban Nha gần đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester City, ràng buộc ông đến năm 2025.

Tuy nhiên, huấn luyện viên huyền thoại vẫn để ngỏ khả năng trở lại Barcelona: “Trở lại Barca? Nếu tôi nghĩ là cần thiết, tôi sẽ quay lại. Nếu một ngày nào đó chúng tôi phải gặp lại nhau, chúng tôi sẽ gặp lại nhau, nhưng hãy để nó diễn ra tự nhiên.”

“Tôi cảm thấy rất tốt ở đó, rất thoải mái, họ cho tôi mọi thứ và tôi có những người bạn rất tốt bên cạnh. Thành phố [Manchester] không phải là Barcelona, tôi đang không ở nhà. Điều đó là hiển nhiên, nhưng cứ 3 ngày lại có một trận đấu và tôi chuẩn bị, điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái ở Manchester.”

bong-da-tbn-2-12-pep-guardiola-co-kha-nang-quay-lai-barca
Pep Guardiola có khả năng quay lại Barca

Kroos rực sáng giúp Barca có 3 điểm

Chứng kiến trận đấu này, người hâm mộ càng hiểu lý do Liên đoàn bóng đá Đức nài nỉ Kroos rút lại quyết định giã từ đội tuyển để tham dự World Cup 2022. Đây là thời điểm Real rất khó khăn nhưng phẩm chất ngôi sao của Kroos đã giúp đội chủ nhà giữ lại trọn vẹn Kq bong da 3 điểm ở Bernabeu.

Sau 2 trận liên tiếp không thắng ở La Liga, Real đang khá bối rối. Thế nên, dù chỉ phải tiếp đón đối thủ ở khu vực cầm đèn đỏ như Cadiz, đội chủ nhà cũng rất loay hoay trong việc tấn công.

HLV Tây Ban Nha nói gì trước khả năng đụng Brazil ở tứ kết?

Vào rạng sáng ngày mai, Tây Ban Nha sẽ bước vào lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2022 gặp Nhật Bản. Được đánh giá cao hơn, khả năng đại diện của châu Âu giành 3 điểm là hoàn toàn có thể. Thậm chí một trận hòa cũng có thể giúp Pedri và các đồng đội đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Trong trường hợp giành ngôi đầu bảng E, TBN có thể gặp Ghana, Uruguay hoặc Hàn Quốc, đội nhì bảng F ở vòng 1/8. Trong trường hợp vào tứ kết, đại diện của châu Âu có thể đụng độ Brazil, ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Tại ketquabongda9.com quý độc giả cũng được theo dõi thêm một số hạng mục khác về môn bóng đá và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh cũng như lịch thi đấu các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại đây nhé!

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ tham khảo và kết hợp với thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."